Giới thiệu

Cảm ơn bạn đã sử dụng ứng dụng 7-Eleven và trang thương mại điện tử 7-eleven.vn của Công ty Cổ Phần Seven System Việt Nam (“7-Eleven Việt Nam“). Sau đây được gọi là “Ứng Dụng và Trang Thương Mại Điện Tử”.

Chúng tôi vô cùng trân trọng sự tin tưởng của khách hàng với thương hiệu thông qua việc sử dụng Ứng Dụng và Trang Thương Mại Điện Tử này.

Ứng Dụng và Trang Thương Mại Điện Tử được thiết lập và sở hữu bởi CÔNG TY CỔ PHẦN SEVEN SYSTEM VIỆT NAM (7-Eleven Việt Nam), thành lập và hoạt động theo Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp số 0313330856 do Sở Kế hoạch & Đầu tư Thành phố Hồ Chí Minh cấp lần đầu ngày 06 tháng 07 năm 2015. Trụ sở: 412 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 5, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam. Website công ty: www.info.7-eleven.vn.

Mua hàng tại Ứng Dụng và Trang Thương Mại Điện Tử

Phương thức vận chuyển khi đặt hàng tại  Ứng Dụng và Trang Thương Mại Điện Tử

Sau khi đặt hàng thành công, Khách Hàng có thể theo dõi đơn hàng trực tiếp trên website để nắm được tình trạng đơn hàng theo các tiến độ sau:

  • Đặt hàng thành công (khi Khách Hàng hoàn thành các bước đặt hàng)
  • Đang chuẩn bị đơn hàng (khi đơn hàng đang được chuẩn bị tại cửa hàng)
  • Đang vận chuyển (khi đơn hàng được vận chuyển bởi đối tác giao hàng)
  • Hoàn thành đơn hàng (khi Khách Hàng đã nhận được hàng)

Thời gian giao hàng: thời gian giao hàng phụ thuộc vào đối tác giao hàng, trung bình 20 phút từ khi đặt hàng.

Phí giao hàng: Phí giao hàng được tính theo cước phí dịch vụ của đối tác giao hàng áp dụng cho 7-Eleven Việt Nam.

Chính sách trả hàng hóa tại Ứng Dụng và Trang Thương Mại Điện Tử

Khách Hàng có trách nhiệm kiểm tra hàng hóa (số lượng, chủng loại, chất lượng) ngay khi nhận hàng từ đối tác giao hàng. Trường hợp sản phẩm được giao đến không đúng chủng loại hoặc không đảm bảo về chất lượng và số lượng, Khách Hàng có thể từ chối nhận hàng. Sau đây là các quy định cụ thể về tình trạng sản phẩm mà Khách Hàng được hỗ trợ trả hàng:

  1. Đối với nhóm sản phẩm thực phẩm sử dụng trong ngày, là các sản phẩm bảo quản ở khu vực nhiệt độ mát, được đặt ở kệ mở sẽ không được đổi trả. Tuy nhiên, nếu sản phẩm này được giao đến không đảm bảo chất lượng thì Khách Hàng có thể gửi trả ngay cho đối tác giao hàng.
  2. Đối với các nhóm sản phẩm còn lại, nếu chưa bị bóc vỏ, còn nguyên tem/ nhãn (seal), Khách Hàng có thể gửi trả ngay cho đối tác giao hàng.
  3. Khi trả hàng, Khách Hàng không mất bất kỳ chi phí nào.
  4. Khi trả bất kì sản phẩm nào trong đơn hàng, Khách Hàng sẽ bị huỷ bỏ phần tích điểm cho toàn bộ đơn hàng. 

Hủy bỏ đơn hàng trên Ứng Dụng và Trang Thương Mại Điện Tử

Trước khi đối tác giao hàng thực thiện giao hàng (theo như đề cập ở mục Phương thức vận chuyển là đang ở bước “Đặt hàng thành công” hoặc “Đang chuẩn bị đơn hàng”), Khách Hàng có quyền chấm dứt giao dịch bằng cách sử dụng chức năng hủy đơn hàng tại Ứng Dụng và Trang Thương Mại Điện Tử. Trường hợp Ứng Dụng và Trang Thương Mại Điện Tử gặp các sự cố kỹ thuật, sự kiện bất khả kháng hoặc nghi ngờ có dấu hiệu gian lận dẫn đến không thể thực hiện giao dịch theo đơn đặt hàng, 7-Eleven Việt Nam sẽ có thể chấm dứt, hủy bỏ giao dịch mà không báo trước.

Chương trình thành viên (tích và đổi điểm) trong Ứng Dụng và Trang Thương Mại Điện Tử

Dưới đây là các Điều khoản và Chính sách (“Điều Khoản” hoặc “Thoả Thuận”) của Chương trình thành viên trongỨng Dụng và Trang Thương Mại Điện Tử (“Chương Trình”) mà bạn cần biết khi tham gia Chương Trình và đổi thưởng tại các cửa hàng 7-Eleven tại Việt Nam khi sử dụng Ứng Dụng và Trang Thương Mại Điện Tử. 

Đôi khi, 7-Eleven Việt Nam có thể thay đổi một số thông tin trong chính sách bảo mật này. Vì vậy chúng tôi khuyến khích bạn nên truy cập định kỳ để có phiên bản cập nhật mới nhất về điều khoản và chính sách của chúng tôi. Việc bạn vẫn tiếp tục sử dụng Ứng Dụng và Trang Thương Mại Điện Tử sẽ được coi là đồng ý vớiđiều khoản và chính sách của chúng tôi.

    1. Thời Hạn Chương Trình: Chương Trình sẽ bắt đầu từ 00:01 Sáng giờ địa phương ngày 15 tháng 6 năm 2017 cho đến khi 7-Eleven Việt Nam thông báo dừng chương trình (“Thời Hạn Chương Trình”).
    2. Tiêu Chuẩn Tham Gia: Chương Trình chỉ dành riêng cho công dân Việt Nam từ 13 tuổi trở lên và sở hữu điện thoại di động hoặc các thiết bị di động có thể tải và chạy Ứng Dụng. Chương trình chỉ dành cho khách hàng cuối, không áp dụng cho mua hàng với mục đích mua đi bán lại, mua hộ. 7-Eleven Việt Nam có toàn quyền từ chối và loại các cá nhân không tuân thủ Điều Khoản ra khỏi Chương Trình. Những tài khoản có dấu hiệu bất thường sẽ bị khóa.
    3. Hướng Dẫn Tham Gia: Thực hiện các bước sau để tham gia Chương Trình trong Thời Hạn Chương Trình:
      • Bước 1: Đăng nhập tài khoản 7-Eleven thông qua Ứng Dụng. Nếu bạn chưa có tài khoản 7-Eleven, bạn có thể khởi tạo thông qua Ứng Dụng.
      • Bước 2: Đến một cửa hàng 7-Eleven và mua bất kỳ sản phẩm nào được yêu cầu để hoàn thành các nhiệm vụ trong Ứng Dụng.  Mỗi giao dịch ghi nhận bằng các cách sau đây gọi là “Giao Dịch Hợp Lệ”:
        • Quét mã vạch tài khoản trong Ứng Dụng để ghi nhận giao dịch trước khi thanh toán.
        • Đọc số điện thoại cho nhân viên 7-Eleven tại quầy trước khi thanh toán.
        • Liên kết tài khoản với ví điện tử MOMO, trước khi thanh toán bằng phương thức MOMO.
      • Giao Dịch Hợp Lệ sẽ xuất hiện trong mục lịch sử giao dịch của Ứng Dụng. Giao Dịch Hợp Lệ có thể mất tối đa 24 tiếng từ lần giao dịch cuối để xuất hiện trong Ứng Dụng, phụ thuộc vào cách 7-Eleven Việt Nam xác nhận giao dịch của bạn. Bạn sẽ nhận các phần thưởng (có thể là điểm số, huy hiệu, hoặc voucher, hoặc tất cả) sau khi bạn hoàn thành các nhiệm vụ trong Ứng Dụng. Các voucher sẽ xuất hiện dưới dạng mã QR mà bạn có thể quét tại điểm giao dịch để đổi lấy chiết khấu, quà tặng, hoặc tặng phẩm:
      • Bước 3: Đến một cửa hàng 7-Eleven hoặc mục giao hàng trên Ứng Dụng và Trang Thương Mại Điện Tử và lựa chọn voucher bạn muốn quy đổi. Tại điểm thanh toán, quét mã vạch voucher để đổi thưởng.

      Bạn chỉ được đổi thưởng tại các cửa hàng 7-Eleven ở Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam. Các phần thưởng chưa sử dụng đều có hạn sử dụng được hiển thị trong Ứng Dụng. 7-Eleven Việt Nam có quyền thay đổi hoặc ngưng trao bất kỳ phần thưởng nào mà không cần báo trước. Phần thưởng có thể hết trước khi hết hạn sử dụng nếu không còn nguồn hàng.

    4. Sửa Đổi Hoặc Dừng Chương Trình: 7-Eleven Việt Nam có toàn quyền thay đổi Chương Trình và Điều Khoản tại bất kỳ thời điểm nào mà không chịu trách nhiệm pháp lý, bao gồm cả việc dừng Chương Trình đột xuất. Nếu 7-Eleven Việt Nam dừng Chương Trình, chúng tôi sẽ báo trước ít nhất 60 ngày về việc ngưng Chương Trình trên trang chủ Ứng Dụng và tại địa chỉ www.info.7-eleven.vn. Bạn phải có trách nhiệm kiểm tra Ứng Dụng và trang khuyến mại của Trang Điện Tử để cập nhật tin tức về Chương Trình. Khi đến thời điểm 7-Eleven Việt Nam chính thức thông báo dừng Chương Trình, tất cả phần thưởng sẽ tự động hết hạn ngay lập tức.

Khóa tài khoản và thu hồi phần thưởng

Khóa tài khoản/ khóa một phần tính năng của tài khoản; ngưng cung cấp hoặc phong tỏa toàn bộ/ một phần điểm/ phiếu giảm giá/ phần thưởng trên tài khoản của khách hàng trong các trường hợp sau:
– Khi có quyết định hoặc yêu cầu bằng văn bản của cơ quan có thẩm quyền theo quy định của Pháp Luật.
– Khi 7-Eleven Việt Nam phát hiện khách hàng có hành vi mua hàng không trung thực bao gồm nhưng không giới hạn ở:

    • Tạo đơn hàng ảo.
    • Có dấu hiệu lừa đảo hoặc lạm dụng các mã giảm giá và chương trình khuyến mãi.
    • Một người dùng tạo nhiều tài khoản để được hưởng nhiều lần đối với một chương trình khuyến mãi.
    • Tách nhỏ đơn hàng số lượng lớn/ mua sỉ thành nhiều đơn nhỏ để lạm dụng chương trình khuyến mãi.
    • Thông tin tài khoản/nhận hàng sử dụng ngôn từ, hình ảnh thô tục, phản cảm, không phù hợp với thuần phong mỹ tục, truyền thống văn hóa Việt Nam hoặc hành vi làm ảnh hưởng xấu đến 7-Eleven Việt Nam.
    • Các trường hợp khác mà hệ thống của 7-Eleven Việt Nam phát hiện được.
    • Các trường hợp khác do Pháp Luật quy định.

Tùy từng trường hợp, 7-Eleven sẽ có biện pháp xử lý thích hợp, bao gồm khóa tài khoản mà không cần thông báo trước. 7-Eleven sẽ không hoàn lại điểm/mã giảm giá và các quyền lợi liên quan nếu có.

Yêu Cầu Xóa Tài Khoản

Để yêu cầu xóa tài khoản 7REWARDS, vui lòng truy cập đường dẫn https://forms.gle/mFTFyYGJwZaZSK3u6 và chọn mục “Yêu cầu xóa tài khoản”. Số điện thoại sẽ được sử dụng để định danh tài khoản và liên lạc với khách hàng khi 7-Eleven Việt Nam cần xác nhận yêu cầu trước khi thực hiện việc xóa tài khoản.

Tiếp nhận và xử lý các góp ý 

7-Eleven Việt Nam khuyến khích Khách Hàng đóng góp ý kiến, sẵn sàng tiếp nhận những góp ý cho mục đích cải tiến chất lượng dịch vụ, và có trách nhiệm giải quyết đến cùng đối với những khiếu nại (nếu có) liên quan đến giao dịch tại 7-Eleven và trên Ứng Dụng và Trang Thương Mại Điện Tử.

Ngoài ra Khách Hàng có thể thông tin cho chúng tôi bằng cách phản hồi trực tiếp tại Fanpage 7-Eleven Việt Nam hoặc qua Facebook Messenger.

Bộ phận hỗ trợ Khách Hàng của 7-Eleven Việt Nam sẽ tiếp nhận các góp ý, tìm hiểu làm rõ vấn đề và liên hệ giải đáp đến Khách Hàng trong thời gian sớm nhất có thể. Tùy theo tính chất và mức độ của sự việc, 7-Eleven Việt Nam sẽ có những biện pháp giải quyết cụ thể để hỗ trợ tốt nhất cho Khách Hàng.

Các Điều Khoản Khác

Chương Trình không có hiệu lực ở những nơi có quy định cấm của pháp luật. Phần thưởng của bạn về bản chất là sản phẩm khuyến mại, không có giá trị quy đổi sang tiền mặt, và không được mua bán dưới bất kỳ hình thức nào. Quyết định của 7-Eleven Việt Nam đối với những vấn đề liên quan đến Chương Trình là quyết định cuối cùng có giá trị. 7‑Eleven Việt Nam sẽ không chịu trách nhiệm khi có các sự cố về đường truyền, điện thoại, máy tính, hoặc các sự cố về liên lạc hoặc những thiệt hại không nằm trong quyền kiểm soát và khống chế của  7‑Eleven Việt Nam. Khi bất kỳ mục nào của Điều Khoản được cho là không thể thi hành sẽ được đảm bảo thi hành hết mức có thể và những mục còn lại của Điều Khoản vẫn sẽ có hiệu lực.
7-ELEVEN, Logo 7-ELEVEN, logo 7REWARDS, logo 7-SELECT, SLURPEE, thiết kế Tri-Stripe là thương hiệu của 7-Eleven, Inc. được sử dụng theo giấy phép của Seven System Viet Nam JSC.