CÂU HỎI THƯỜNG GẶP

Thắc mắc chung

7REWARDS là gì?
7REWARDS là ứng dụng dành cho khách hàng thân thiết của 7-Eleven Việt Nam. Khi sử dụng 7REWARDS, bạn sẽ nhận được các ưu đãi và quà tặng đặc biệt khi mua sắm tại các cửa hàng của 7-Eleven Việt Nam.
Làm thế nào để cài đặt 7REWARDS?

Bạn nhấp vào một trong hai liên kết sau:

Hoặc bạn cũng có thể cài đặt bằng cách tìm từ khoá “7REWARDS từ 7 Eleven Việt Nam” trên Apple Store hoặc Google Play Store.

Làm thế nào để tôi truy cập mã thành viên của mình?

Mã thành viên của bạn sẽ nằm ngay màn hình đầu tiên sau khi bạn đã đăng ký hoặc đăng nhập thành công.
Trong trường hợp bạn không ở màn hình đó, bạn có thể ấn vào biểu tượng 7-Eleven ngay dưới màn hình để quay về màn hình chính có mã thành viên.

Tài khoản

Tôi đăng ký tham gia chương trình như thế nào?

Sau khi cài đặt ứng dụng, bạn có thể mở ứng dụng và tiến hành đăng ký bằng hai cách.

Thông qua Facebook:

  1. Ấn chọn Đăng ký thông qua Facebook.
  2. Xác nhận cho phép ứng dụng lấy một số thông tin cơ bản của bạn từ Facebook.
  3. Kiểm tra lại thông tin tài khoản và ấn nút Hoàn thành.

Thông qua Số điện thoại:

  1. Nhấp chọn Đăng ký thông qua Số điện thoại.
  2. Nhập số điện thoại đăng ký và ấn nút Xác minh số điện thoại.
  3. Kiểm tra mã OTP được gửi bằng tin nhắn SMS đến số điện thoại vừa nhập. Nếu không nhận được mã, bạn vui lòng ấn vào liên kết Gửi lại phía dưới khung nhập mã OTP.
  4. Nhập mã OTP từ tin nhắn.
  5. Nhập tên đăng ký và ấn nút Hoàn thành.
Tôi muốn thay đổi thông tin cá nhân của mình thì làm như thế nào?

Bạn có thể thay đổi thông tin cá nhân bằng cách truy cập vào mục Cá nhân trong ứng dụng. Ở màn hình thông tin tài khoản, bạn hãy ấn vào biểu tượng cây bút ở góc trên bên phải của màn hình. Sau đó, bạn có thể thay đổi thông tin cá nhân tài khoản của mình.

Đổi tên:

  1. Ấn vào khung Tên.
  2. Nhập tên mới và ấn nút Đổi tên.

Đổi số điện thoại:

  1. Ấn vào khung Số điện thoại.
  2. Nhập số điện thoại mới và ấn nút Xác minh.
  3. Kiểm tra mã OTP được gửi bằng tin nhắn SMS đến số điện thoại vừa nhập. Nếu không nhận được mã, bạn vui lòng ấn vào liên kết Gửi lại phía dưới khung nhập mã OTP.
  4. Nhập mã OTP từ tin nhắn để xác nhận số điện thoại.

Đổi địa chỉ email:

  1. Ấn vào khung Email.
  2. Nhập địa chỉ email mới.
  3. Ấn vào nút Cập nhật.
  4. Kiểm tra hộp thư đến của bạn và tìm email với tiêu đề “Xác nhận thay đổi địa chỉ email tài khoản 7REWARDS”.
  5. Nhấp vào liên kết bên trong email.
Tôi muốn thay đổi ảnh đại diện của mình thì làm như thế nào?
Bạn có thể thay đổi ảnh đại diện bằng cách truy cập vào mục Cá nhân trong ứng dụng. Ở màn hình thông tin tài khoản, bạn hãy ấn vào biểu tượng cây bút ở góc trên bên phải của màn hình. Sau đó, nhấp vào biểu tượng hình đại diện và chọn lựa chọn phù hợp với bạn: Chụp ảnh mới từ camera điện thoại hoặc Chọn từ thư viện ảnh trong máy.
Tôi muốn bổ sung thông tin cá nhân và liên kết với tài khoản Facebook của mình thì làm như thế nào?

Bạn có thể bổ sung email, số điện thoại hoặc liên kết với tài khoản Facebook bằng cách truy cập vào mục Cá nhân trong ứng dụng. Ở bên dưới tên và hình đại diện là tài khoản Facebook, số điện thoại và email hiện tại của bạn. Trong trường hợp những thông tin này còn thiếu, bạn có thể bổ sung bằng cách ấn vào nút tương ứng.

Liên kết với tài khoản Facebook:

  1. Ấn vào nút Kết nối với Facebook.
  2. Xác nhận cho phép ứng dụng thu thập một số thông tin cơ bản của bạn.

Bổ sung số điện thoại:

  1. Ấn vào nút Bổ sung số điện thoại.
  2. Nhập số điện thoại và ấn nút Xác minh.
  3. Kiểm tra mã OTP được gửi bằng tin nhắn SMS đến số điện thoại vừa nhập. Nếu không nhận được mã, bạn vui lòng ấn vào liên kết Gửi lại phía dưới khung nhập mã OTP.
  4. Nhập mã OTP từ tin nhắn để xác nhận số điện thoại.

Bổ sung địa chỉ email:

  1. Ấn vào nút Bổ sung địa chỉ email.
  2. Nhập địa chỉ email.
  3. Ấn vào nút Bổ sung email.
  4. Kiểm tra hộp thư đến của bạn và tìm email với tiêu đề “Xác nhận địa chỉ email tài khoản 7REWARDS”.
  5. Nhấp vào liên kết bên trong email.
Tôi muốn đăng xuất tài khoản hiện tại thì làm như thế nào?
Truy cập vào mục Khác trên màn hình ứng dụng. Ở màn hình hiện ra, bạn sẽ thấy liên kết Đăng xuất ở cuối các tuỳ chọn.
Tại sao tôi không thể thay đổi thông tin tài khoản của mình?

Có thể đường truyền hoặc máy chủ lúc đó không được ổn định, bạn hãy thử lại sau. Nếu bạn đã thử lại nhưng vẫn không đạt được kết quả mong muốn, hãy liên hệ chúng tôi tại m.me/7ElevenVN để bộ phận hỗ trợ của 7-Eleven Việt Nam có thể giúp bạn giải quyết vấn đề trong thời gian sớm nhất.

Tại sao tôi không thể bổ sung địa chỉ email, số điện thoại, hoặc liên kết với tài khoản Facebook của mình?
Có thể đường truyền hoặc máy chủ lúc đó không được ổn định, bạn hãy thử lại sau. Nếu bạn đã thử lại nhưng vẫn không đạt được kết quả mong muốn, hãy gọi điện thoại đến 08xxxxxxxx hoặc gửi tin nhắn đến địa chỉ [email protected] để bộ phận hỗ trợ của 7-Eleven có thể giúp bạn giải quyết vấn đề trong thời gian sớm nhất.
Tại sao tôi không thể thay đổi hình đại diện?
Có thể đường truyền hoặc máy chủ lúc đó không được ổn định, bạn hãy thử lại sau. Nếu bạn đã thử lại nhưng vẫn không đạt được kết quả mong muốn, hãy gọi điện thoại đến 08xxxxxxxx hoặc gửi tin nhắn đến địa chỉ [email protected] để bộ phận hỗ trợ của 7-Eleven có thể giúp bạn giải quyết vấn đề trong thời gian sớm nhất.
Tôi có thể kiểm tra lịch sử giao dịch của mình thông qua 7REWARDS được ko?
Bạn hoàn toàn có thể kiểm tra lịch sử giao dịch cũng như lịch sử tích luỹ điểm thưởng của mình bằng cách truy cập vào mục Cá nhân ở trình đơn bên dưới ứng dụng. Khi giao diện màn hình thông tin cá nhân hiện ra, hãy ấn vào khung Tổng chi hoặc Tổng điểm để xem lịch sử của chúng. Ngoài ra bạn còn có thể chọn khoảng thời gian để xem lịch sử giao dịch.

Nhiệm vụ

Nhiệm vụ là gì?

Nhiệm vụ trong 7REWARDS là cách để bạn nhận được điểm thưởng bên cạnh việc mua sắm tại các cửa hàng 7-Eleven Việt Nam. Bên cạnh đó, bạn còn có thể nhận được huy hiệu hoặc voucher thông qua việc hoàn thành nhiệm vụ.

Tôi kiểm tra nhiệm vụ của mình ở đâu?
Khi mở ứng dụng, bạn hãy truy cập vào mục Nhiệm vụ ở trình đơn bên dưới màn hình để xem các nhiệm mà bạn đang thực hiện hoặc đã hoàn thành.
Làm thế nào để tôi hoàn thành nhiệm vụ?
Khi ở giao diện các nhiệm vụ đang thực hiện, bạn hãy ấn vào nhiệm vụ bạn muốn hoàn thành. Thông tin chi tiết về nhiệm vụ sẽ xuất hiện. Bạn chỉ cần làm theo nội dung phần Mô tả nhiệm vụ là có thể hoàn thành được nhiệm vụ đó.
Tôi đã làm theo hướng dẫn nhưng nhiệm vụ không có hoàn thành hoặc tiến triển chút nào cả?

Có thể đường truyền hoặc máy chủ lúc đó không được ổn định, bạn hãy thử lại sau. Nếu bạn đã thử lại nhưng vẫn không đạt được kết quả mong muốn, hãy liên hệ chúng tôi tại m.me/7ElevenVN để bộ phận hỗ trợ của 7-Eleven Việt Nam có thể giúp bạn giải quyết vấn đề trong thời gian sớm nhất.

Tại sao tôi không thấy nhiệm vụ nào để thực hiện cả?

Hầu hết các nhiệm vụ sẽ tự động xuất hiện sau khi bạn mua sắm một món đồ tại 7-Eleven Việt Nam, vì thế hãy nhanh chân ghé cửa hàng 7-Eleven Việt Nam gần nhất và mở nhiệm vụ đầu tiên của bạn đi nào.

Tại sao bạn tôi lại có một số nhiệm vụ mà tôi không có?

Bạn của bạn có lẽ đã mua sắm hoặc thực hiện thao tác nào đó tại cửa hàng 7-Eleven Việt Nam để kích hoạt nhiệm vụ. Bạn có thể dựa vào mô tả của nhiệm vụ để kích hoạt nhiệm vụ đó cho tài khoản của bạn.

Tôi có thể xoá nhiệm vụ được không?
Rất xin lỗi bạn nhưng hiện tại 7REWARDS chưa cho phép xoá nhiệm vụ.
Tôi quên mang theo điện thoại thì vẫn có thể tích luỹ điểm cho lần mua sắm đó được không?
Dù không mang theo điện thoại nhưng nếu bạn đã đăng ký thì bạn vẫn có thể tham gia chương trình. Chỉ cần đọc số điện thoại của bạn cho nhân viên cửa hàng là bạn có thể tích luỹ điểm thưởng hoặc thực hiện nhiệm vụ cho lần mua sắm đó.

Điểm thưởng, huy hiệu & voucher

Điểm thưởng có tác dụng gì?
Điểm thưởng giúp bạn thăng hạng và nhận những ưu đãi đặc biệt chỉ dành cho thành viên hạng cao.
Làm thế nào để tôi nhận được điểm thưởng?

Khi thanh toán tại cửa hàng 7-Eleven Việt Nam, bạn chỉ cần để nhân viên cửa hàng quét mã thành viên của bạn trong ứng dụng là bạn đã hoàn thành tích điểm cho lần mua sắm đó. Bên cạnh đó, thực hiện nhiệm vụ cũng là cách để bạn có thêm điểm thưởng.

Huy hiệu dùng để làm gì?

Huy hiệu được đội ngũ thiết kế chăm chút tỉ mỉ để tặng cho bạn như một phần quà nho nhỏ vì đã ủng hộ 7-Eleven Việt Nam. Bạn có thể sưu tập chúng hoặc đem khoe với bạn bè. Có thể trong tương lai, chúng còn có thể làm được nhiều thứ khác nữa đấy. Vì vậy bạn hãy sưu tầm thật nhiều huy hiệu nhé!

Làm sao để tôi xem được những huy hiệu mình đang có?
Bạn có thể truy cập vào mục Cá nhân ở trình đơn nằm bên dưới ứng dụng để xem các huy hiệu mà bạn đã sưu tập được.
Tại sao tôi đã hoàn thành nhiệm vụ nhưng không nhận được huy hiệu?

Có thể đường truyền hoặc máy chủ lúc đó không được ổn định, bạn hãy thử lại sau. Nếu bạn đã thử lại nhưng vẫn không đạt được kết quả mong muốn, hãy liên hệ chúng tôi tại m.me/7ElevenVN để bộ phận hỗ trợ của 7-Eleven có thể giúp bạn giải quyết vấn đề trong thời gian sớm nhất.

Làm thế nào để tôi biết mình đang có những voucher nào?
Bạn có thể truy cập vào mục Voucher ở trình đơn nằm bên dưới ứng dụng để xem các voucher bạn đang có.
Làm thế nào để sử dụng voucher?
Bạn có thể truy cập vào mục Voucher ở trình đơn nằm bên dưới ứng dụng để xem các quà tặng bạn đang có. Sau đó, bạn chỉ cần nhờ nhân viên cửa hàng quét mã voucher là bạn đã sử dụng voucher rồi đấy.
Tại sao tôi có nhận được một số voucher nhưng bây giờ thì không còn thấy chúng đâu nữa?

Nếu bạn không còn thấy voucher, bạn có thể rơi vào hai trường hợp sau:

  1. Kết nối của bạn hoặc máy chủ của ứng dụng không được ổn định. Bạn hãy kiểm tra lại vào lần sau.
  2. Voucher của bạn đã hết hiệu lực. Bạn có thể tìm thấy chúng trong mục Hết hiệu lực trong Voucher.

Hỗ trợ kĩ thuật

Tại sao tôi không thể mở ứng dụng 7REWARDS?

Xin lỗi vì sự bất tiện của bạn. Bạn vui lòng thử một trong hai cách sau:

  1. Xoá ứng dụng và cài đặt lại.
  2. Kiểm tra lại thông tin điện thoại và hệ điều hành điện thoại bạn đang sử dụng. 7REWARDS chỉ hỗ trợ hệ điều hành iOS 9.0 trở lên và Android Ice Cream Sandwich 4.0.3 trở lên. Nếu hệ điều hành của bạn đã cũ, bạn hãy nâng cấp lên hệ điều hành mới hơn.

Nếu cả hai cách đều không giải quyết được vấn đề của bạn, hãy liên hệ chúng tôi tại m.me/7ElevenVN để được hỗ trợ và khắc phục trong thời gian sớm nhất.

Tôi nên làm gì khi phát hiện lỗi trong ứng dụng 7REWARDS?

Khi phát hiện lỗi trong ứng dụng, bạn hãy vào mục Khác ở trình đơn bên dưới ứng dụng và ấn chọn Góp ý. Bạn vui lòng ghi rõ thông báo lỗi và chi tiết các bước để tái hiện lại lỗi.
Những thông tin bạn cung cấp vô cùng có giá trị đối với đội ngũ phát triển và chúng tôi vô cùng xin lỗi nếu lỗi phát sinh đã làm phiền và gây ảnh hưởng đến bạn.

Nếu tôi có góp ý cho giao diện/tính năng của 7REWARDS thì tôi nên báo cho ai?

Nếu bạn có nhu cầu góp ý cho 7REWARDS, bạn hãy vào mục Khác và ấn chọn Góp ý. Sau đó, bạn hãy điền nội dung mà bạn muốn gửi đến nhóm phát triển.
Góp ý của bạn vô cùng có giá trị đối với chúng tôi vì nó cho biết bạn có quan tâm đến ứng dụng và mong muốn hoàn thiện nó nhiều hơn nữa.