7-Eleven xử lý phản hồi của bạn như thế nào?

7-Eleven xử lý phản hồi của bạn như thế nào?

🧐 Bạn có biết?

Phản hồi sẽ được gửi ngay lập tức vào kênh nội bộ của nhóm customer support ở 7-Eleven.

Những phản hồi tiêu cực sẽ được customer support gọi điện xác nhận và xử lý ngay.

Những phản hồi tích cực của các bạn chính là động lực để chúng tôi cải thiện và nâng cao dịch vụ mỗi ngày.

🤔 Bạn có thể gửi phản hồi cho 7-Eleven ở đâu?

Bất kì lúc nào bạn cũng có thể gửi phản hồi cho 7-Eleven qua:

  • Chức năng Phản hồi (Feedback) ở mục Khác (Other) tại app 7REWARDS.
  • Gửi tin nhắn trực tiếp tại fanpage 7-Eleven Vietnam.

Chức năng Đánh giá (Rating) sẽ được bật sau khi bạn mua hàng và tích điểm app 7REWARDS.

7-Eleven cần những feedback để phục vụ bạn tốt hơn. 🙌

Đừng bỏ qua những lần đánh giá sau mỗi trải nghiệm của bạn nhé!