ƯU ĐÃI NGẬP TRÀN KHI MỞ TÀI KHOẢN TIMO CÙNG 7-ELEVEN

ƯU ĐÃI NGẬP TRÀN KHI MỞ TÀI KHOẢN TIMO CÙNG 7-ELEVEN

🎁 🎁 🎁  Chương trình diễn ra từ 21/7 – 21/8/2021, ưu đãi cho khách hàng mới mở tài khoản tại ứng dụng Timo khi nhập mã giới thiệu 7ELEVEN 🎉🎉🎉

Chi tiết chương trình:

Mỗi Khách hàng mở Tài khoản Timo nhập mã giới thiệu 🎁  7ELEVEN🎁   thành công trong thời gian chương trình sẽ nhận được:

👉  Phiếu mua hàng 50,000đ tại các cửa hàng 7-Eleven.

👉  Ưu đãi bằng tiền trị giá 20,000đ nạp vào tài khoản Timo.

👉  Ngoài ra khách hàng còn có cơ hội nhận thêm phiếu mua hàng 50,000đ tại 7-Eleven khi thực hiện 03(ba) trong các giao dịch sau:

  • 01 giao dịch topup điện thoại (tối thiểu 20.000 đồng)
  • 01 giao dịch liên kết và topup ví điện tử MoMo hoặc Zalopay (tối thiểu 30.000 đồng)
  • 01 giao dịch thanh toán hoá đơn (tối thiếu 50.000 đồng)
  • 01 giao dịch gửi tiết kiệm (tối thiểu 1.000.000 đồng)
  • 01 giao dịch đầu tư (tối thiểu 2.000.000 đồng)

✔️Mỗi khách hàng mới đều có thể nhận cả 3 trong các loại voucher trên

✔️Mỗi voucher được nhận 1 lần. Số lượng quà tặng có hạn, chương trình có thể sẽ kết thúc sớm hơn dự kiến.

✔️Chương trình chỉ áp dụng cho khách hàng là công dân Việt Nam hoặc người sinh sống hợp pháp tại Việt Nam, từ đủ 18 tuổi và là Khách hàng chưa có Tài khoản Timo.

——————————————

🎁 Cách thức tham gia Chương trình🎁

✅ Đối với mở Tài khoản Timo, Khách hàng thực hiện các bước sau:

  • Bước 1: Tải ứng dụng tại ĐÂY
  • Bước 2: Mở ứng dụng Timo, chọn “Bắt đầu” và nhập các thông tin cơ bản
  • Bước 3: Nhập mã 7ELEVEN
  • Bước 4: Điền các thông tin đăng ký theo hướng dẫn để hoàn tất mở tài khoản
  • Bước 5: Đăng nhập vào Tài khoản Timo trên ứng dụng

✅ Đối với thực hiện 01 (một) giao dịch đầu tư, Khách hàng thực hiện các bước sau:

  • Bước 1: Đăng nhập ứng dụng Timo, vào “Đầu tư tích luỹ” và chọn “Bắt đầu”
  • Bước 2: Chọn sản phẩm muốn đầu tư, bấm chọn “Tạo tài khoản và đầu tư”
  • Bước 3: Chọn số tiền muốn đầu tư, bấm chọn “Chuyển tiền đầu tư vào quỹ”,
  • Bước 4: Chọn “Đồng ý” với Điều khoản & Điều kiện
  • Bước 5: Kiểm tra lại thông tin, bấm chọn “Chuyển tiền”

✅ Đối với thực hiện 01 (một) giao dịch gởi tiết kiệm, Khách hàng thực hiện các bước sau:

  • Bước 1: Đăng nhập ứng dụng Timo, ở màn hình chính bấm chọn “Term Deposit”
  • Bước 2: Bấm “Mở TK Tiết kiệm”, nhập thông tin TK Tiết kiệm bao gồm đặt tên TK Tiết kiệm, số tiền muốn gởi tiết kiệm và kỳ hạn của TK Tiết kiệm
  • Bước 3: Kiểm tra lại thông tin, bấm “Tiếp theo”

✅ Đối với thực hiện 01 (một) giao dịch topup điện thoại, Khách hàng thực hiện các bước sau:

  • Bước 1: Đăng nhập ứng dụng Timo, ở màn hình chính bấm chọn “…”
  • Bước 2: Bấm chọn “Top up”, nhập số điện thoại và số tiền muốn top up, bấm “TOP UP’
  • Bước 3: Nhập mã iOTP, hoàn tất.

✅ Đối với 01 (một) giao dịch thanh toán hoá đơn, Khách hàng thực hiện các bước sau:

  • Bước 1: Đăng nhập ứng dụng Timo, ở màn hình chính bấm chọn “Hoá đơn”
  • Bước 2: Bấm “+” để tạo thông tin Hoá đơn mới, chọn loại Hoá đơn muốn tạo
  • Bước 3: Chọn nhà cung cấp dịch vụ, bấm “Lấy hoá đơn”
  • Bước 4: Nhập mã Khách hàng đã đăng ký với nhà cung cấp dịch vụ, bấm “Lấy hoá đơn”
  • Bước 5: Nhập số tiền muốn thanh toán, bấm “Thanh toán”
  • Bước 6: Nhập mã iOTP, hoàn tất

✅Đối với giao dịch liên kết và topup ví điện tử MoMo hoặc Zalopay, Khách hàng thực hiện theo quy trình của ứng dụng MoMo hoặc Zalopay.

Mọi thắc mắc xin liên hệ: