SIÊU HÈ HỨNG KHỞI – TRÚNG QUÀ SIÊU ĐỈNH

SIÊU HÈ HỨNG KHỞI – TRÚNG QUÀ SIÊU ĐỈNH

Vòng quay Coca-Cola đã trở lại trên ứng dụng 7-Eleven 🌞 Siêu hè hứng khởi – Trúng quá siêu đỉnh 🌞 Hãy cùng khám phá xem vòng quay tháng này có gì “hot” nhé:

⏰ Thời gian diễn ra chương trình: 01/06 – 30/06/2023.

📍 Thể lệ chương trình:

  • Mua bất kỳ 3 lon hoặc chai thuộc thương hiệu Coca-Cola (trừ Dasani) có tích điểm trên ứng dụng 7-Eleven nhận ngay 1 lượt quay may mắn trên ứng dụng. Giá trị đơn hàng đã bao gồm thuế GTGT (VAT).
  • Mỗi hóa đơn có đủ 3 sản phẩm trong danh sách sẽ được nhận tối đa 1 lượt quay. (1 hóa đơn = 1 lượt quay, không gộp hóa đơn; không tích cộng lũy tiến trên cùng hóa đơn).
  • Mỗi khách hàng có thể nhận tối đa 20 lượt quay trong suốt thời gian diễn ra chương trình.
  • Đối với Giải đặc biệt, Giải 1 và Giải 2, mỗi khách hàng chỉ được nhận 1 lần duy nhất cho mỗi giải (dựa trên số CMND/CCCD). Đối với Giải 3 và Giải khuyến khích, không giới hạn số lần trúng thưởng.
  • Khách hàng trúng thưởng phải chịu toàn bộ chi phí đi lại, ăn ở liên quan đến việc nhận thưởng, thuế thu nhập không thường xuyên theo quy đinh của pháp luật (nếu có)
  • Chương trình áp dụng tại các cửa hàng 7-Eleven tại thành phố Hồ Chí Minh và đặt hàng thông qua ứng dụng 7-Eleven (không áp dụng cho cửa hàng tại Bình Dương).

*Xem thể lệ chi tiết TẠI ĐÂY.
**Xem thêm các sản phẩm được áp dụng TẠI ĐÂY.

💥 Đừng bỏ lỡ cơ hội tuyệt vời này để tận hưởng mùa hè cùng Coca-Cola và 7-Eleven! Mua ngay 3 lon hoặc chai thuộc thương hiệu Coca-Cola để tích điểm và có cơ hội quay thưởng những phần quà hấp dẫn. 🎁


Tải App 7REWARDS Ngay